Go to Top
Trang chủ > Tin tức > “2014 là thời điểm tốt để cân nhắc đầu tư chứng khoán”

“2014 là thời điểm tốt để cân nhắc đầu tư chứng khoán”

Kinh tế Việt Nam thoát đáy, đồng tiền ổn định, nhiều yếu tố vĩ mô được cải thiện là điều kiện cần để các nhà đầu tư đổ vốn vào Việt Nam.
.

Ngày 17/12, tại buổi công bố việc thành lập Quỹ đầu tư năng động Eastspring Investments Việt Nam (ENF), ông Nguyễn Minh Tùng – Giám đốc phát triển kinh doanh Công ty TNHH quản lý quỹ Eastspring Investments – khẳng định năm 2014 là thời điểm tốt để các nhà đầu tư cân nhắc bỏ vốn vào chứng khoán.


Theo ông Tùng, kinh tế Việt Nam đã thoát đáy trong năm 2013, đồng tiền ổn định và nhiều yếu tố vĩ mô khác đã được cải thiện là điều kiện cần để các nhà đầu tư đổ vốn vào Việt Nam.

Trong thực tế, dù có một đợt rút vốn vào giữa năm, nhưng dòng vốn của nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong năm 2013 vẫn có xu hướng tăng, một dấu hiệu rất tích cực đối với thị trường. Theo ông Tùng, việc thành lập ENF cũng nhằm đón đầu cơ hội này.

Được biết, ENF là quỹ mở đầu tiên và là quỹ đầu tư đa tài sản của Công ty TNHH quản lý quỹ Eastspring Investments, sẽ được chào bán ra công chúng từ ngày 24/12 với tổng vốn huy động tối thiểu là 50 tỉ đồng.

Nguồn CafeF