Go to Top
Trang chủ > Tin tức > McDonald’s mở rộng hệ thống kinh doanh tại Việt Nam

McDonald’s mở rộng hệ thống kinh doanh tại Việt Nam

McDonald’s vừa khai trương nhà hàng thứ 4 tại Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Lễ cắt băng khai trương nhà hàng McDonald’s Việt Nam thứ 4 tại Quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà hàng có diện tích 800m2, được xây dựng độc lập trên một khuôn viên rộng hơn 1.500 m2 với sức chứa 280 chỗ và đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của McDonald’s như khu vui chơi Play Place, phòng tiệc riêng với các gói tiệc sinh nhật đặc trưng, McCafé…

Trong một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, McDonald’s đã ghi nhiều điểm cộng cho thương hiệu không chỉ ở chất lượng sản phẩm cao, cửa hàng đẹp, hiện đại mà còn ở những hoạt động có ý nghĩa tích cực với cộng đồng, đặc biệt là gia đình và các bạn trẻ, nổi bật nhất là chương trình “Ngày hội Gia đình năng động” diễn ra vào tháng 9/2014.

Ông Nguyễn Hoàng Bảo – Tổng Giám đốc Công ty Good Day Hospitality, đơn vị được nhượng quyền thương hiệu McDonald’s cho biết: “McDonald’s Việt Nam ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong năm 2014. Vì vậy, chúng tôi rất lạc quan với tình hình kinh doanh của McDonald’s trong thời gian tới và sẽ tiếp tục khai trương nhiều chi nhánh mới trong năm 2015”.

Được biết, để đạt được những thành công nói trên, McDonald’s Việt Nam đã luôn áp dụng chặt chẽ ba nguyên tắc kinh doanh khá nổi tiếng của McDonald’s toàn cầu, đó là an toàn thực phẩm, đồng nhất về chất lượng và đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đi đến với McDonald’s.

Phương Nhi